King BBQ, ThaiExpress sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền của Bkav
07:42:00 | 24-06-2024

Vừa qua, King BBQ, ThaiExpress đã lựa chọn sử dụng Hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền của Bkav với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp đem lại lợi ích cho Goldsun Food và hàng trăm nghìn khách hàng như: chủ động 24/7 việc lập hóa đơn khi có phát sinh bán hàng hóa, dịch vụ, xử lý triệt để vướng mắc về độ trễ giữa thời điểm thanh toán và lập hóa đơn, người mua nhận hóa đơn điện tử ngay khi thanh toán…

Đặc thù của chuỗi các nhà hàng thuộc King BBQ, ThaiExpress là cơ sở dữ liệu phân tán trên cả nước, xuất hóa đơn ở nhiều điểm khác nhau. Bởi vậy, yêu cầu chung khi lựa chọn giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền là phải tuyệt đối đảm bảo tính liên thông, chính xác và nhanh chóng, nhằm tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sai sót và tối ưu được nhân lực, chi phí.

Bkav là đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm triển khai giải pháp hóa đơn điện tử cho nhiều tập đoàn lớn và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Doanh nghiệp khi lựa chọn đơn vị cung cấp. Hiện nay, trên hệ thống của Bkav eHoadon có tới hàng tỷ hóa đơn được khởi tạo và hơn 150.000 tập đoàn, doanh nghiệp sử dụng: Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Bitexco, Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam, Tập đoàn Sơn Hà, Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà, các chuỗi cửa hàng ăn nhanh nổi tiếng như: Jollibee, Pizza Company Công ty cổ Phần Masscom Việt Nam, Bệnh viện Hồng Ngọc, các công ty, doanh nghiệp xăng dầu lớn… “Đây là những ưu thế vượt trội để chúng tôi chinh phục được các yêu cầu cao của Goldsun Food”, Ông Nguyễn Quang Bình, Giám đốc kinh doanh eHoadon của Bkav, chia sẻ.

Giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền Bkav eHoadon là dịch vụ hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay nhờ được xây dựng trên công nghệ web-base mới nhất. Dịch vụ được sử dụng hoàn toàn online, không cần cài đặt, chỉ 5 phút là có thể xuất hóa đơn. Giải pháp đảm bảo tính bảo mật, an toàn dữ liệu với Chữ ký số và các giải pháp an ninh của Tập đoàn công nghệ Bkav.

Trước đó, nhiều doanh nghiệp lớn thuộc nhóm các ngành nghề kinh doanh ăn uống, nhà hàng, khách sạn, bán lẻ hàng hóa (trung tâm thương mại, siêu thị, thuốc tân dược), doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc, đá quý, kim hoàn hay nhóm dịch vụ (vui chơi giải trí, vé cầu đường, vé xe Bus, vé tham quan, du lịch…) cũng đã tin tưởng triển khai Hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền của Bkav.

King BBQ và ThaiExpress là thương hiệu ẩm thực trực thuộc Goldsun Food (GSF) – Công ty Ẩm thực Mặt Trời Vàng. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, GSF đã trở thành một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Không chỉ thế, GSF còn nằm trong top 3 doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực nhất tại Việt Nam với 13 cái tên “đình đám” như King BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden, Capricciosa, Tasaki BBQ, Meiwei, Khao Lao… Những năm gần đây, với việc phát triển các thương hiệu mới, doanh thu của GSF đã có sự tăng trưởng đáng kể.

Bkav