Tập huấn tính năng quản lí nhiệm vụ trên hệ thống phần mềm eGov cho tỉnh Tây Ninh
01:18:00 | 16-07-2024

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh vừa phối hợp với Công ty Cổ phẩn Chuyển đổi số Bkav DX – Thành viên của Tập đoàn công nghệ Bkav tổ chức triển khai tập huấn, tăng cường ứng dụng các tính năng mới sau khi cập nhật của eGov.

Sự kiện có sự tham gia của hơn 15.000 cán bộ, công chức, viên chức đến từ văn phòng Uỷ ban nhân dân, Hội đồng nhân dân Tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh và Uỷ ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố... Chương trình tập huấn kéo dài trong thời gian 1 tháng và theo hình thức hướng dẫn tập trung tại các đơn vị.

Ông Lê Văn Thiệm Trưởng phòng Khối Công nghệ, Trung tâm giải pháp Chuyển đổi số Bkav DX cho biết: "Từ 2010 đến nay, tỉnh Tây Ninh đã triển khai giải pháp quản lý văn bản điện tử eOffice và eGov. Giai đoạn 2010 đến 2017 toàn tỉnh sử dụng phần mềm eOffice. Từ 2017 đến nay, toàn tỉnh nâng cấp hệ thống, sử dụng phần mềm eGov, giúp người dùng sử dụng được phần mềm trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau: Máy tính, app trên các thiết bị di động. Đến nay các lãnh đạo cơ quan đơn vị có thể ký số văn bản mọi lúc, mọi nơi trên thiết bị di động. 100% các cơ quan trong tỉnh gửi nhận văn bản điện tử, thay thế hoàn toàn văn bản giấy trong việc chỉ đạo điều hành công việc của các cơ quan đơn vị ".

Thông qua các buổi tập huấn, các chuyên gia từ Bkav đã trình bày chi tiết về từng tính năng mới, cung cấp hướng dẫn sử dụng cụ thể và giải đáp các thắc mắc của người tham gia. Đồng thời, các học viên còn có cơ hội thực hành trực tiếp trên hệ thống và nhận được sự hỗ trợ, tư vấn từ các chuyên gia cho các vấn đề phát sinh khi triển khai.

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh cũng nhấn mạnh, việc nâng cấp và triển khai các tính năng mới trên eGov là bước tiến quan trọng trong việc xây dựng chính quyền điện tử, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công và tăng cường hiệu quả quản lý nhà nước.

Bkav